Người chơi Diablo 4 lần lượt kéo sang một trò chơi có lối chơi tương tự nhưng lối chơi hấp dẫn hơn

Những ngày gần đây, nhiều người chơi Diablo 4 quốc tế đang "chuyển" sang một tựa game mới có lối chơi tương tự nhưng có nhiều tính năng hấp dẫn hơn. Hãy cùng https://sv88.top/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Người chơi Diablo 4 lần lượt kéo sang một trò chơi

Sau khi trải qua 3 mùa giải, Diablo 4 đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn từ cộng đồng game thủ dù đã rất được mong đợi trước khi ra mắt. Ngoại trừ Season 2 có nhiều cải tiến thì các mùa còn lại đều mang đến sự thất vọng cho người hâm mộ.

Giờ đây, vị thế của Diablo 4 càng trở nên lung lay khi hàng loạt tựa game tương tự nhưng chất lượng gameplay tốt hơn xuất hiện. Điển hình nhất là tựa game Last Epoch mới ra mắt gần đây.

Vừa được phát hành vào ngày 21 tháng 2 sau khoảng thời gian thử nghiệm kéo dài một năm, Last Epoch sở hữu lối chơi tương tự Diablo 4 nhưng sở hữu nhiều tính năng và cải tiến hấp dẫn. và từ đó thu hút sự chú ý của người chơi. Chỉ có 5 lớp nhân vật tương tự như Diablo 4 nhưng hệ thống kỹ năng có phần đa dạng hơn, cung cấp nhiều hướng phát triển nhân vật hơn là bị bó buộc bởi một lối xây dựng nhất định.

Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ khiến Last Epoch gây ấn tượng mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ và họ đều mong muốn được trải nghiệm nhiều lựa chọn tấn công hơn cho nhân vật của mình.

Chưa kể bối cảnh và cốt truyện của tựa game này còn mang đến nhiều nội dung để khám phá hơn Diablo 4, cùng với một yếu tố cực kỳ quan trọng nữa đó là Last Epoch không sở hữu những microtransaction đắt đỏ. giống như những gì Blizzard đang làm với Diablo 4. Chính vì điều này mà game thủ đang dần chuyển từ Diablo 4 sang Last Epoch để có những trải nghiệm mới mẻ, thú vị mà mình mong muốn.

Không biết Blizzard có cảm thấy lo lắng khi các đối thủ của mình ngày càng lớn mạnh, cùng với đó là nội dung gameplay hấp dẫn. Chưa kể Path of Exile 2 sắp ra mắt và vị thế của Diablo đang lung lay hơn bao giờ hết. Nếu Blizzard không có những thay đổi phù hợp, tương lai của Diablo 4 đang trở nên vô cùng mờ mịt.

#nhacaiuytin #nhacaisv88 #sv88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Monstadt - quốc gia chứa nhiều NPC bị ghét nhất trong Genshin Impact

Genshin Impact: Cộng đồng xác định nhân vật có nhiều fan hâm mộ nhất cho đến hiện tại