LMHT: Gumayusi có nhận định sốc về vị tướng bị ghét nhất tại vị trí Đường trên

Trong meta Liên Minh Huyền Thoại hiện tại có rất nhiều tướng có thể đảm nhận nhiều vị trí, vai trò khác nhau trong đội. Đặc biệt với những tuyển thủ sở hữu bể tượng lớn như Keria hay Faker, họ có thể mang về những vị tướng bất ngờ ở vị trí Mid và Support. Điều này cũng mở ra nhiều cơ hội hơn cho Riot Games trong việc tạo ra sự cân bằng giữa các tướng - điều mà nhà phát triển này luôn muốn hướng tới. Hãy cùng https://sv88.top/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Gumayusi có nhận định sốc về vị tướng bị ghét nhất tại vị trí Đường trên

Tuy nhiên, cũng có những kèo cược tướng mà người chơi Liên Minh Huyền Thoại phải đối mặt vô cùng mệt mỏi, cụ thể hơn là Top Vayne.

Trên thực tế, Vayne Top khá mạnh, đặc biệt khi được sử dụng bởi những tuyển thủ hàng đầu thế giới, điển hình trong số đó là TheShy. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng ghét lối chơi này là dù không có trình độ kỹ năng nhưng họ vẫn cố gắng “học hỏi” để rồi trở thành gánh nặng cho đồng đội.

Vayne là một vị tướng có tính cơ động cao, sở hữu lượng sát thương chuẩn nhưng đồng thời lại vô cùng mỏng manh. Nếu phải đối mặt với những tướng Đấu Sĩ có khả năng áp sát tốt, cô nàng sẽ gặp rất nhiều khó khăn, cũng như việc không có nền tảng kỹ năng tốt cũng khiến người chơi Vayne “tàng hình” xuyên suốt trận đấu. trận đánh.

Nhưng trong phát biểu mới đây của Gumayusi - Nhà vô địch CKTG 2023 - lại cho rằng có lẽ Vayne hiện tại đã là một nhà vô địch Đường trên thực sự. Trong meta hiện tại, chúng ta sẽ rất khó thấy Vayne xuất hiện ở vai trò xạ thủ. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Vayne rất cần trang bị để gây sát thương trong giao tranh, chưa kể những đội có xu hướng giao tranh sớm sẽ khiến Vayne trở thành “gánh nặng” thực sự. Chưa kể về giai đoạn cuối game, Vayne thua kém hoàn toàn về sát thương so với Aphelios hay Smolder.

Việc sử dụng tướng ở một làn đường nhất định sẽ phụ thuộc vào bộ kỹ năng và sở thích của người chơi. Tất nhiên, Vayne Top Lane cũng không ngoại lệ khi cô vẫn sở hữu bộ kỹ năng có thể đối đầu hiệu quả với những tướng chống chịu. Tuy nhiên, game thủ cũng cần phải có nền tảng kỹ năng ổn định, cũng như biết rõ điểm mạnh, điểm yếu của Vayne để đối đầu với tỷ lệ tướng một cách hợp lý nhất. Chưa kể người chơi Vayne cũng cần biết cách phối hợp với đồng đội để mang về chiến thắng cuối cùng.

#nhacaiuytin #nhacaisv88 #sv88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Monstadt - quốc gia chứa nhiều NPC bị ghét nhất trong Genshin Impact

Genshin Impact: Cộng đồng xác định nhân vật có nhiều fan hâm mộ nhất cho đến hiện tại