Genshin Impact: Cộng đồng xác định nhân vật có nhiều fan hâm mộ nhất cho đến hiện tại

Mới đây, một người chơi đã tổng hợp thông số trên Reddit và xác nhận nhân vật có lượng người hâm mộ lớn nhất trong Genshin Impact hiện tại. Hãy cùng https://sv88.top/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cộng đồng xác định nhân vật có nhiều fan hâm mộ nhất cho đến hiện tại

Sau 3 năm phát triển, Genshin Impact hiện có hơn 80 nhân vật với đa dạng giới tính, hình dáng và văn hóa. Tất nhiên, thiết kế nhân vật luôn được các nhà phát triển Genshin Impact ưu tiên hàng đầu nên không thiếu những waifu hay chồng xinh đẹp. Điều này tạo nên sức hút rất lớn đối với cộng đồng game thủ.

Các nhân vật của Genshin Impact nổi tiếng đến mức họ có kênh Subreddit riêng trên nền tảng Reddit nổi tiếng. Ví dụ điển hình bao gồm: r/HouseOfDainsleif, r/SigewinneMains, r/DottoreMains... Tại đây người hâm mộ có thể thoải mái thảo luận về các nhân vật mình yêu thích mà không sợ xúc phạm đến cộng đồng người hâm mộ của mình. các nhân vật khác.

Sự xuất hiện của Subreddits cũng phần nào phản ánh số lượng fan của từng nhân vật tính đến thời điểm hiện tại. Vì lý do này, một câu hỏi đã được đặt ra, "Nhân vật Genshin Impact nào tham gia Subreddit nhiều nhất?".

Để trả lời câu hỏi này, một người dùng Reddit đã thống kê và phát hiện ra nhân vật có lượng fan đông đảo nhất. Đó chính là chủ nhân của Văn Sinh Dương - Hồ Tạo - với hơn 106.500 người theo dõi, thậm chí bỏ xa những cái tên cực nổi tiếng khác như Xiao (hơn 50.000), Nahida (hơn 19.000), Mona (hơn 18.000) hay Lisa (hơn 8.000).

Ở chiều ngược lại, top 3 nhân vật có lượng người theo dõi thấp nhất là Mika, Charlotte và Chevreuse. Ngoại trừ Mika, hai nhân vật còn lại chỉ mới ra mắt cách đây không lâu và chưa có đủ thời gian để xây dựng lượng fan ổn định cho riêng mình. Nhưng với thông tin chung này, chúng ta cũng có thể thấy sức hút của Hall Master Hu Tao lớn đến mức nào dù cô đã ra mắt từ lâu.

#nhacaiuytin #nhacaisv88 #sv88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Monstadt - quốc gia chứa nhiều NPC bị ghét nhất trong Genshin Impact