3 Trong Số 5 Vị Tướng Tốt Nhất Đường Dưới LMHT Hiện Tại Không Phải Là Xạ Thủ

Trong một năm qua, meta Liên Minh Huyền Thoại có thể nói là có sự thay đổi vô cùng mạnh mẽ, tập trung vào những thay đổi về hệ thống vật phẩm cũng như bản đồ. Những điều này buộc người chơi phải thích nghi, với xu hướng chung là ngày càng có nhiều pháp sư xuất hiện ở đường dưới. Hãy cùng https://sv88.top/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

3 Trong Số 5 Vị Tướng Tốt Nhất Đường Dưới LMHT

Trên thực tế, thông qua bản cập nhật 14.4 của Liên Minh Huyền Thoại, ba trong số năm lựa chọn hàng đầu ở đường dưới thực sự là các pháp sư, thay vì những nhân vật tập trung vào tấn công truyền thống. Swain, Seraphine và Twisted Fate đã thống trị làn đường này với tỷ lệ thắng tăng vọt. Hai ADC hiếm hoi trong danh sách này là Nilah và Senna, những người vẫn nằm trong nhóm những ADC không chính thống.

Swain và Seraphine là những mối đe dọa tương đối nổi tiếng ở đường dưới và đã trở thành những lựa chọn phổ biến kể từ năm 2023 khi chúng nổi lên ở cấp độ từ Bạch kim trở lên. Tỷ lệ chọn của họ có thể không tốt bằng các ADC truyền thống, nhưng họ có tỷ lệ thắng trên 53% mà không cần phải thay đổi cách xây dựng trang bị hoặc phong cách chơi so với vai trò ban đầu của họ.

Mặt khác, Twisted Fate đã nhận được sự thúc đẩy trong một bản cập nhật và nó đã chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ về cả tỷ lệ cấm và chọn, và tất nhiên là tỷ lệ thắng. Đây là tướng bị cấm nhiều thứ hai trong toàn bộ danh sách tướng Liên Minh Huyền Thoại với tỷ lệ cấm là 34,1%. Khả năng dồn sát thương tốt, đòn tay đau đớn và khả năng dịch chuyển xuyên bản đồ đang khiến Twisted Fate trở nên cực kỳ mạnh mẽ trên bản đồ.

Senna, Seraphine và TF đều sẽ bị nerf trong bản cập nhật 14.5 nên người chơi có thể an tâm hơn một chút khi đối đầu với những tướng này ở đường dưới.

#nhacaiuytin #nhacaisv88 #sv88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Monstadt - quốc gia chứa nhiều NPC bị ghét nhất trong Genshin Impact

Genshin Impact: Cộng đồng xác định nhân vật có nhiều fan hâm mộ nhất cho đến hiện tại