Xuất hiện một lỗi mới cực kì nghiêm trọng, không khác gì wallhack trong Counter Strike 2

Một chuyên gia về Counter Strike 2 đã phát hiện ra một lỗi nghiêm trọng liên quan đến bộ đếm FPS của trò chơi, nơi các thành viên trong nhóm di chuyển cùng nhau trên khắp các khu vực trên bản đồ và tạo ra các tình huống treo máy. . FPS. Điều này có thể được đối thủ sử dụng như một "cuộc tấn công tường nhẹ". Hãy cùng https://sv88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

wallhack trong Counter Strike 2

Ľuboš “HenkkyG” Ilko, một người chơi trong đội eSuba, đã chỉ ra lỗi trong một video đăng trên Twitter vào ngày 4 tháng 2. Trong clip, đội Khủng bố đang lao qua khu vực đầm phá và tiến vào khu vực B của bản đồ Cổ đại. Mặc dù HenkkyG không nhìn thấy bất cứ thứ gì trên bản đồ của mình, nhưng sự biến động đột ngột về mức FPS khi đối thủ chạy về phía anh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Anh giải thích: “Trên bản đồ Cổ đại, bạn có thể dễ dàng nhận được thông tin về việc phe Khủng bố đang tấn công B hay có bao nhiêu người ở trước lối vào khu vực B chỉ bằng cách nhìn vào FPS của bạn. Bạn ơi. Ví dụ: Nếu FPS giảm xuống 400 thì đó là bước B vội vàng và nếu không thì đó chỉ là cách chơi cơ bản."

Những thông tin quan trọng như vậy có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính toàn vẹn của các trận đấu tại Premier League hay thậm chí là các trận đấu chuyên nghiệp. Có lẽ, nó không chỉ xuất hiện ở các bản đồ Cổ Đại. Các bản đồ khác, chẳng hạn như Anubis và Overpass, cũng chứa các vùng nước có thể tương tác, nhưng không giống như Ancient, những địa điểm này không gần với bất kỳ nhóm nào. Ancient là một ngoại lệ vì nước sinh sản ngay tại khu vực sinh sản của Khủng bố - một bất lợi lớn trong nhiều trường hợp.

Nước trong CS2 có rất nhiều ưu điểm cần phải tận dụng, chẳng hạn như nó phát ra âm thanh to hơn mỗi khi có người bước vào hay đánh rơi vũ khí vào đó, nhưng giờ đây nó còn bị lạm dụng nhiều hơn khi lộ hoàn toàn. thông báo đầy đủ cho bên kia. Nhiều người chơi thắc mắc liệu điều đó có còn cần thiết khi mọi chuyện đang gặp rắc rối lớn như vậy.

#nhacaiuytin #nhacaisv88 #sv88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Monstadt - quốc gia chứa nhiều NPC bị ghét nhất trong Genshin Impact

Genshin Impact: Cộng đồng xác định nhân vật có nhiều fan hâm mộ nhất cho đến hiện tại