Suicide Squad: Kill The Justice League gặp lỗi phải tạm đóng server khiến game thủ kêu trời

 Có vẻ như việc đặt mua bản Deluxe của Suicide Squad: Kill The Justice League đã trở nên uổng phí khi một bộ phận game thủ phát hiện ra lỗi lạ, và Warner Bros. đã quyết định tạm thời đóng máy chủ để khắc phục. Hãy cùng https://sv88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Kill The Justice League gặp lỗi phải tạm đóng server khiến game thủ kêu trời

Rocksteady đã phải tạm thời gỡ bỏ Suicide Squad: Kill The Justice League sau khi xuất hiện lỗi khiến game thủ không thể trải nghiệm nội dung game. Kể từ khi được công bố, trò chơi này đã tạo ra rất nhiều tranh cãi vì các yếu tố phục vụ trực tiếp. Bên cạnh đó, còn có hàng loạt thông tin rò rỉ và tin đồn về các yếu tố cốt truyện cùng với DLC.

Rocksteady đã xác nhận rằng một phiên bản khác của Joker sẽ ra mắt trong Suicide Squad: Kill The Justice League, với những rò rỉ cũng tiết lộ các nhân vật như Victoria Fries (Mrs. Freeze), Zoe Lawton (Lawless) và DeathStroke.

Những người đặt mua Phiên bản Deluxe của Suicide Squad: Kill The Justice League được hưởng lợi ích 72 giờ chơi trước, nhưng đối với nhiều người, lợi ích đó gần như bị mất khi họ gặp phải lỗi cho biết toàn bộ trò chơi đã hoàn thành. mặc dù mới vào game. Rocksteady nhanh chóng thông báo sẽ tạm thời gỡ bỏ trò chơi để khắc phục lỗi nhưng không rõ quá trình này sẽ kéo dài bao lâu.

Việc game gặp lỗi ngay sau khi ra mắt là điều hoàn toàn dễ hiểu, tuy nhiên trường hợp này ảnh hưởng rất lớn đến sự đón nhận của cộng đồng người hâm mộ, đặc biệt là khi họ muốn trải nghiệm “offline”. Thay vì cần Internet để chơi.

Ngoài ra, cũng có nhiều câu hỏi về kế hoạch xử lý cốt truyện trong vũ trụ Arkham của trò chơi và nó sẽ dẫn đến trò chơi tiếp theo như thế nào. Trong một phiên hỏi đáp gần đây, Rocksteady cho rằng Braniac có thể vẫn còn sống ở cuối Kill The Justice League.

Về trò chơi Batman Arkham mới sau Suicide Squad, Phó Giám đốc Thiết kế Johnny Armstrong tuyên bố rằng họ không nên đặt hy vọng vào thời điểm này, vì Rocksteady vẫn chưa xác nhận hay phủ nhận khả năng có một trò chơi khác. Hãy tập trung vào Batman ngay bây giờ.

Suicide Squad: Kill The Justice League không phải là game lớn duy nhất của DC đang được phát triển hiện nay, với những kỳ vọng xung quanh dự án Wonder Woman của Monolith. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về dự án ngoài khả năng Wonder Woman cũng sẽ có yếu tố live-service, kèm theo tin đồn về cơ chế chuyển động tương tự như Crackdown.

Trên hết là khả năng sử dụng hệ thống Nemesis đặc trưng của Warner Bros, nhưng phải một thời gian nữa người hâm mộ mới có thể biết dự đoán nào là chính xác. Hiện tại, những gì game thủ đang có là một tựa game để lại khá nhiều tranh cãi ngay từ trước khi ra mắt chính thức.

#nhacaiuytin #nhacaisv88 #sv88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Monstadt - quốc gia chứa nhiều NPC bị ghét nhất trong Genshin Impact

Genshin Impact: Cộng đồng xác định nhân vật có nhiều fan hâm mộ nhất cho đến hiện tại