ChatGPT bất ngờ khơi lại nỗi đau của cộng đồng Genshin Impact

 Có lẽ cộng đồng mạng trong năm qua đã không còn xa lạ với ChatGPT, một trong những công cụ trí tuệ nhân tạo có thể giúp con người giải đáp nhiều câu hỏi chỉ với vài thao tác đơn giản. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ chi tiết của câu hỏi, độ chính xác của công cụ này cũng là một dấu hỏi lớn. Hãy cùng https://sv88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

ChatGPT bất ngờ khơi lại nỗi đau của cộng đồng Genshin Impact

Tuy nhiên mới đây, ChatGPT bất ngờ khiến cộng đồng Genshin Impact phẫn nộ khi đưa ra câu trả lời cực kỳ trung thực nhưng chứa đựng vô số nỗi đau của người hâm mộ. Cụ thể, một người chơi đã sử dụng ChatGPT và hỏi về "lịch trình năm mới của Genshin Impact" và nhận được danh sách phản ứng chung của cộng đồng vào đầu năm.

Tất nhiên, dù hình ảnh này có thể là sản phẩm đã qua chỉnh sửa nhưng nội dung của nó lại khiến nhiều người xôn xao. Bởi những mô tả này ít nhiều đúng với thực trạng hiện tại của cộng đồng game thủ trong quá khứ cũng như tương lai sắp tới của trò chơi. Điển hình nhất là vào dịp đầu năm mới, thông tin quyền lợi cực thấp dành cho game thủ Genshin Impact luôn diễn ra như một truyền thống hàng năm.

Ngoài ra, những chia sẻ của ChatGPT cũng có nhiều điểm hợp lý, từ việc ra mắt đất nước mới cho đến ra mắt Thần mới,…tất cả đều bám sát lịch trình trước đây của Hoyoverse. Tất nhiên, cộng đồng cũng cảm thấy chưa thực sự hài lòng với những gì ChatGPT mang lại, đồng thời lên tiếng sửa chữa những sai sót trong kết quả của công cụ trí tuệ nhân tạo này.

Dù có một số chi tiết hợp lý nhưng việc đưa ra những kết luận vô căn cứ cũng khiến cộng đồng game thủ khó chịu, không chỉ cộng đồng Genshin Impact nói riêng mà còn cả cộng đồng game thủ của những người chơi khác. Các trò chơi khác nói chung.

#nhacaiuytin #nhacaisv88 #sv88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Monstadt - quốc gia chứa nhiều NPC bị ghét nhất trong Genshin Impact

Genshin Impact: Cộng đồng xác định nhân vật có nhiều fan hâm mộ nhất cho đến hiện tại