Bom tấn được Nexon đầu tư đột ngột thông báo đóng cửa dù chỉ mới ra mắt được hơn nửa năm

  Cách đây 6 tháng, nhà phát triển nổi tiếng Hàn Quốc Nexon đã giới thiệu sản phẩm game mới mang tên Warhaven - tựa game PvP giả tưởng lấy bối cảnh thời trung cổ. Ngay từ khi ra mắt, nhiều người đã dự đoán rằng trò chơi này hoàn toàn có thể trở thành một trong những sản phẩm chặt chém hay nhất làng game bởi cách tiếp cận độc đáo. Hãy cùng https://sv88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bom tấn được Nexon đầu tư đột ngột thông báo đóng cửa

Lối chơi của Warhaven cực kỳ trực quan, tạo trải nghiệm thân thiện cho người chơi mới và được nhiều chuyên gia đánh giá cao hơn so với những “đối tác” như For Honor hay Chivalry.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại không được như mong đợi của Nexon khi rating của game trên Steam chưa thực sự khả quan. Cụ thể, những đánh giá tích cực chỉ dừng lại ở mức 58% và không tạo ra sự đột phá nào về số lượng người chơi. Thậm chí, thời gian game thủ gắn bó với tựa game này cũng ngày càng giảm dần, với số lượng người chơi cao nhất được ghi nhận vào đầu tháng 1 năm 2024 là 314 người.

Có thể thấy đây là một thành tích hết sức tệ hại đối với một sản phẩm được Nexon đầu tư rất nhiều tiền và khi không còn cách nào cứu vãn được thì hãng đã quyết định đăng thông báo về việc kết thúc tựa game Warhaven. Theo đó, trò chơi sẽ chính thức ngừng hoạt động vào ngày 5/4/2024 và ngừng bán Battle Pass hoàn toàn.

Thông báo này chỉ xuất hiện 3 tháng sau khi nội dung tiền Season 1 của game ra mắt và đối với game thủ thì đây là một quyết định vô cùng bất ngờ. Nhưng nếu nhìn vào Season 1 của trò chơi, sau khi phát hành, số lượng người chơi Warhaven cũng giảm đáng kể, từ 4.500 người vào tháng 9 năm 2023 xuống còn 1.300 người vào tháng 10 năm 2023. Điều này cũng có nghĩa là chất lượng của trò chơi không hề tăng lên mà còn thậm chí còn tệ hơn trước.

Giờ đây những gì Warhaven còn lại chỉ là cái tên trong tiềm thức game thủ, nhưng sự ra đi của tựa game này cũng sẽ là tiền đề để Nexon tập trung hơn vào việc phát triển những bom tấn quan trọng. như Dynasty Warriors M hay Maple Story N.

#nhacaiuytin #nhacaisv88 #sv88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Monstadt - quốc gia chứa nhiều NPC bị ghét nhất trong Genshin Impact

Genshin Impact: Cộng đồng xác định nhân vật có nhiều fan hâm mộ nhất cho đến hiện tại