Rò rỉ thông tin Blizzard đang phát triển một bom tấn AAA mang tên Odyssey

 Có lẽ đối với cộng đồng game thủ, Blizzard không còn là cái tên xa lạ, khi gã khổng lồ của làng game này đã cho ra mắt vô số sản phẩm game nổi tiếng. Gần đây nhất, những bom tấn như Diablo Immortal, Overwatch 2 hay Diablo 4 đều đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường game toàn thế giới. Hãy cùng https://sv88.fun/ theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Rò rỉ thông tin Blizzard đang phát triển một bom tấn AAA mang tên Odyssey

Và tất nhiên Blizzard vẫn muốn tiếp tục phát triển những thương hiệu game mới hơn cho mình trong tương lai, điển hình nhất là tin đồn liên quan đến một sản phẩm game AAA đang được Blizzard phát triển mới đây.

Tuy thông tin liên quan đến dự án này vẫn còn khá ít ỏi nhưng nó đã bất ngờ được tiết lộ vào tuần trước trong một danh sách việc làm của Blizzard. Theo đó, có một đoạn mô tả cho biết "Chúng tôi có một bom tấn AAA mới đang được phát triển, sẽ xuất hiện trên nền tảng PC/Console".

Chỉ một dòng ngắn ngủi nhưng lại thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ, thậm chí nhiều người còn cảm thấy vô cùng háo hức muốn biết đây sẽ là dự án game gì. Blizzard cũng đã có những động thái tuyển dụng nhân sự cho dự án này và cũng không thoát khỏi sự chú ý của người hâm mộ.

Một YouTuber có tên Corden mới đây cũng đã tiết lộ một bí mật rằng đây có thể là một trò chơi độc quyền của Xbox. Đây là một động thái có phần hợp lý trong thời điểm mối quan hệ chuyển nhượng giữa Blizzard và Microsoft đang vấp phải nhiều tranh cãi. Ông cũng cho biết thêm rằng tựa game này sẽ không mang một nền đồ họa tân tiến, thậm chí sẽ có nhiều tính năng hoạt hình 3D như Overwatch, cùng với tên game cũng được Corden khẳng định 90% sẽ có chữ Odyssey trong đó. trong đó.

Hiện tại Blizzard vẫn tiếp tục im lặng về dự án này và vẫn còn quá sớm để nói về việc phát hành game ngay, nhưng chắc chắn nó sẽ được hé lộ ít nhất trong năm 2024 sắp tới và có thể phải đợi đến năm sau. phải đến năm 2025 hoặc 2026, chúng ta mới có thể chạm tay vào quả bom tấn AAA bí ẩn này. 

#nhacaiuytin #nhacaisv88 #sv88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Monstadt - quốc gia chứa nhiều NPC bị ghét nhất trong Genshin Impact

Genshin Impact: Cộng đồng xác định nhân vật có nhiều fan hâm mộ nhất cho đến hiện tại