Chia sẻ bí quyết về cách chơi bài tấn giỏi không địch thủ

 Tấn là một trò chơi phổ biến trong thế giới bài tú hiện nay. Tuy nhiên việc bạn nắm rõ luật chơi cũng chưa đem lại % thắng cao. Nếu muốn giành được nhiều chiến thắng, bạn cần trang bị cho mình những cách chơi bài Tấn giỏi nhất.

Người chơi phải luôn tập trung quan sát nước đi của đối thủ. Khi bị tấn, ra sức chặn thật chính xác. Bạn phải nhớ rằng việc có ít bài trên tay đem lại cơ hội thắng lớn.

Khi tấn đối thủ, hãy dùng lá bài thật thông minh. Bạn nên “gạ” đối thủ đánh ra những lá bài đồng giá trị với mình để tấn liên tiếp.

Việc ghi nhớ những lá bài có trên bàn là điều rất quan trọng. Khi ván đấu về cuối, bạn hoàn toàn đoán được đối thủ đang giữ những lá bài gì. Từ đó bạn dễ dàng kiếm lợi thế về cho mình.

Một trò chơi đầy trí tuệ, đòi hỏi sự tính toán là những gì Tấn đang sở hữu. Ngoài việc học cách chơi bài Tấn đúng luật, bạn cũng nên trau dồi thêm những kinh nghiệm trong thực tiễn. Hãy có cho mình những nước đi đúng đắn để đánh bại mọi đối thủ.

image

Mặc dù trò chơi này đã quá phổ biến nhưng không phải ai cũng nắm được bí quyết về cách chơi bài Tấn giỏi. Nếu bạn chỉ muốn giải trí và không quan trọng thắng thua thì chỉ cần nắm bắt được một số luật cũng như nguyên tắc cơ bản của cách chơi bài Tấn mà thôi. Còn để trở thành một bài thủ chuyên nghiệp, người chơi cần ghi nhớ những điều sau:

  • Tập trung vào trận đấu và quan sát các quân bài mà đối thủ đánh ra, cố gắng chặn nhiều nhất có thể. Nên nhớ càng nhiều bài trên tay tỉ lệ thua của bạn càng cao.
  • Hãy sử dụng quân bài tấn một cách thông minh, giữ lại những quân bài lớn mang chất trưởng là điều bạn nên cân nhắc.
  • Nếu là một ván 4 người, việc ghi nhớ quân bài sẽ rất hữu ích khi ván đấu gần kết thúc. Lúc này bạn sẽ đoán được người chơi khác còn lại những quân bài gì từ đó có thể giành lợi thế
  • Cuối cùng yếu tố may mắn là không thể thiếu đối với “trò đỏ đen” này rồi đúng không? Hãy cầu mong thần may mắn luôn ở bên bạn nhé.

Trên đây là những thông tin bổ ích về cách chơi bài tấn cho ai đang muốn tìm hiểu về thể loại bài thú vị này. Hãy lựa chọn nó như một hình thức giải trí xua tan đi những căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đừng quá lạm dụng để tránh “tiền mất tật mang” bạn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Monstadt - quốc gia chứa nhiều NPC bị ghét nhất trong Genshin Impact

Genshin Impact: Cộng đồng xác định nhân vật có nhiều fan hâm mộ nhất cho đến hiện tại